เปิดภาพแรก INDIAN CHALLENGER โมเดลปี 2020

ปล่อยภาพตามเครื่องยนต์มาติดๆ สำหรับ 2020 Indian Challenger ซีรีส์มอเตอร์ไซค์ bagger แบบ fixed fairing ของ Indian Motorcycle ที่เปิดตัวพร้อมกันรวดเดียวถึงสามโมเดล คือ Indian Challenger, Challenger Dark Horse และ Challenger Limited ซึ่งทั้งสามโมเดลนี้ นอกจากจะมีเครื่องยนต์สูบวี PowerPlus liquid-cooled 60° เป็นขุมพลังแล้ว ยังมีการใช้งานแชสซี cast aluminum กับระบบกันสะเทือนแบบเดียวกันอีกด้วย

ช่วงหน้าจะติดตั้งแบบกลับหัว (inverted) ขนาด 43 มิลลิเมตร และกันสะเทือนหลังเป็นแบบ hydraulically-adjustable ของ FOX นอกจากนี้ยังติดตั้งชุดเบรก Brembo twin M4.32 front calipers ที่จับคู่กับระบบ ABS ของ Indian Motorcycle ได้อย่างลงตัว ระบบไฟส่องสว่างทั้งหน้าและหลัง LED นอกจากระบบ electronic cruise control ระบบ keyless ignition ที่จะติดตั้งเป็นระบบมาตรฐานของทั้งสามรุ่นแล้ว ยังมีเบาะนั่งยาว และกล่องท้ายความจุมากกว่า 18 แกลลอนติดมาให้เช่นกัน

ไอเดียของ Indian Challenger คือมอเตอร์ไซค์ bagger ที่มีการสมดุลมาตรฐานระหว่าง สมรรถนะ การควบคุม ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยี ซึ่งรายละเอียดเล็กๆของแต่ละรุ่นนั้นจะสามารถสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนให้กับรถได้ โดย Challenger Dark Horse จะได้ใช้งานเทคโนโลยี Smart Lean ระบบ traction control ระบบเบรก ABS แอปพลิเคชัน Drag Torque Control ซึ่งเป็นระบบที่ควบคุมด้วย Bosch IMU รวมถึงระบบ Ride Command ที่มีทั้งระบบนำทาง สภาพอาการและรายงานสภาพจราจร Indian Challenger Dark Horse จะมาพร้อมชุดสีดำแบบ blacked-out  ส่วนวงล้อใช้ล้อแม็กแบบ contrast cut

ขณะที่ Challenger Limited จะมาพร้อมความเงางาม โดดเด่นด้วยพาร์ทโครมเงาวับ ติดตั้ง Highways handlebar เน้นความสะดวกสบายมากกว่า Challenger Dark Horse นอกจากนี้ Indian Motorcycle ยังเสนอชุดแต่ง accessory kits อีกสองชุดมาเป็นตัวเลือกคือ Rouge Collection เป็นชุดแต่งสไตล์ blacked-out มาพร้อม ท่อไอเสีย Stage 1 slip-on และ air intake black PowerPlus แฮนเดิลบาร์สีดำเงาแบบ mid-rise และแคลชบาร์สีดำเงา

ส่วนชุดแต่งที่สอง Challenger Tour Collection จะประกอบด้วยอุปกรณ์สำหรับขี่ระยะไกลอย่างวินด์ชีลด์ 16 นิ้ว พนักพิงหลัง ฟลอร์บอร์ดสำหรับผู้โดยสาร หรือแม้แต่คันเกียร์เสริม heel shifter นอกจากนี้ชุดให้นักขี่อัพเกรดระบบเสียงอย่าง PowerBand Audio Plus system ที่จะเพิ่มคุณภาพเสียงให้ได้ถึง 50%