INDIAN MOTORCYCLE ยื่นจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้า “INDIAN RENEGADE”

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝั่งของ Indian Motorcycle หลังจากได้ยื่นจดสิทธิบัตร “Indian Raven” ไปเมื่อปลายปี 2018 ล่าสุดมีการยื่นจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าเพิ่มเติมในชื่อของ “Indian Renegade” และอีกเช่นเคยการจดสิทธิบัตรในครั้งนี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมออกมา นอกจาก “Indian Renegade” จะเป็นอีกหนึ่งมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในช่วงพัฒนาและจะถูกเพิ่มเข้ามาในไลน์อัพในอนาคตอันใกล้ของอเมริกันครุยเซอร์แบรนด์นี้เท่านั้น

ซึ่งมีการคาดเดาว่า Renegade อาจเป็นได้ทั้งมอเตอร์ไซค์ touring, cruiser หรืออาจเป็นโมเดล Streetfighter ที่สามรถขี่ทำระยะได้เป็นร้อยๆกิโลเมตรอย่างสบายๆ และจุดที่น่าสนใจคือเครื่องหมายการค้าใหม่ทั้งสองตัวนี้จะมีคำว่า “Indian” ติดอยู่ด้วย แทนที่จะจดในชื่อเดียวๆอย่าง “Raven” และ “Renegade” เพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เช่น “Renegade” ที่ Bombardier นำไปใช้กับ Can-Am ATV หรือรถ SUV ของ Jeep หรือที่ใกล้เคียงที่สุดก็คือ UM Motorcycle ที่แม้จะไม่ได้ถือสิทธบัตร “Renegade” แต่ก็มีมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์ที่ใช้ชื่อนี้ออกขายอยู่ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของทั้ง “Indian Raven” และ “Indian Renegade” ยังคงต้องรอความเคลื่อนไหวจากทาง Indian Motorcycle ต่อไป ว่าจะมีอะไรออกมาให้ประหลาดใจอีกหรือไม่

 

——
ที่มา… motorcycle.com